BÁO THANH NIÊN quảng cáo cho bia sư tử trắng của MSN

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi quoc1611hcm, 23/01/2014.

908 người đang online, trong đó có 96 thành viên. 05:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2862 lượt đọc và 72 bài trả lời
  1. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
    Thị trường bia bất ngờ dậy sóng - Sư tử, Cọp và gì nữa?
    23/01/2014 05:45
    Tin tức
    1
    [​IMG]
    [​IMG]Chia sẻ

    Tôi Viết
    Những ngày cuối năm đang trôi nhanh, đây cũng là mùa sôi động của hoạt động kinh doanh rượu, bia, nước giải khát. Thị trường bia Việt Nam được xem là một trong những thị trường hấp dẫn vì có sức tăng trưởng mạnh mẽ. Với sự hiện diện của thương hiệu bia Anheuser-Busch InBev (sở hữu thương hiệu Budweiser, sẽ ra bia vào năm 2014), thị trường bia Việt Nam đã hiện diện gần đủ các hãng bia hàng đầu thế giới và khu vực. Theo báo cáo của Bộ Công thương , tiêu thụ bia tại Việt Nam tăng trung bình 12% giai đoạn 2006-2010 và dự báo tăng 13% giai đoạn 2011-2015.
    Ngân sách truyền thông ngành F&B trong năm 2013 tăng mạnh với sự tham gia quyết liệt của Sabeco, Sapporo, Habeco và cả các hãng bia địa phương. Nhà máy bia Việt Nam (VBL), công ty sở hữu những thương hiệu bia mạnh như Heineken, Tiger, Larue, BGI vẫn là công ty chi mạnh nhất cho truyền thông và duy trì mứ
    Tags:
  2. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
    Điểm đáng chú ý nhất vào ngưỡng cuối năm 2013 chính là sự ra đời của một loại bia Việt mới – bia Sư Tử Trắng. Xem qua TVC của Sư Tử Trắng, các hoạt động kích hoạt thương hiệu, cách đặt tên, thông điệp truyền thông đầy kiêu hãnh, “Giờ gầm đã điểm” làm chúng ta có sự liên tưởng đến một lời tuyên chiến từ tân binh này với một thương hiệu bia đã thành danh và có chỗ đứng khá mạnh mẽ tại Việt Nam. Liệu thị trường bia có phải là mảnh đất “dễ xơi” hay không thì còn phải chờ thời gian trả lời khi nhiều tên tuổi hiện có trên thị trường đã tồn tại rất lâu.

    Thị trường bia Việt Nam được phân chia khá rõ ràng theo vị thế và tính địa phương. Ở phân khúc bia cao cấp, gần như là lãnh địa độc chiếm của Heineken và một vài loại bia nhập khẩu. Phân khúc tiêu dùng phổ thông, phiá Nam là bia Sài Gòn và phiá Bắc là sân chơi của bia Hà Nội. Các thương hiệu quốc tế khác và bia địa phương chỉ đủ sức chinh phục sân chơi có tính khu vực như Huda, Festival, Carsberg, San Miguel, Larue, Halida, Trúc Bạch, Đại Việt, Sagoda, … Dòng bia cấp thấp thuộc về bia hơi, các lò nấu bia nhỏ địa phương. Sự thâm nhập thị trường của Sapporo với phân khúc cao cấp cộng với chiến lược bám điểm bán mạnh mẽ đã dần tạo cho Sapporo một chỗ đứng chia sẻ miếng bánh với Heineken. Thành công của Sapporo cho thấy, dù có khó khăn, nhưng với chiến lược rõ ràng thì phân khúc bia cao cấp vẫn còn cơ hội cho những thương hiệu bia có lực. Phân khúc chủ lực (main stream), chiến đến gần ¾ tổng thị trường lại là phân khúc sôi động nhất vì chưá đựng đầy đủ những cung bậc cạnh tranh từ định vị đến chất lượng, từ phân phối đến truyền thông và nhiều nữa.http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140122/thi-truong-bia-bat-ngo-day-song-su-tu-cop-va-gi-nua.aspx
  3. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
  4. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
  5. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
  6. ruby2608

    ruby2608 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2013
    Đã được thích:
    1.021
    Bình thường thôi, chưa có con số thống kê là thắng hay thua mà. Cạnh tranh thương hiệu bia là dài hơi nên MSN có lẽ LN tiếp tục giảm vì CP quảng cáo tăng
  7. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
  8. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
    msn dan dat nha dau tu....
  9. hpgstock

    hpgstock Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2014
    Đã được thích:
    42
    Chúc mừng MSN.
  10. quoc1611hcm

    quoc1611hcm Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    21/01/2014
    Đã được thích:
    6
    tet nay bia khoi lam gia...

Chia sẻ trang này